Đừng bỏ lỡ cơ hội lái thử xe điện VinFast VF e34 và VF 8 trên toàn quốc

Mục lục

Để tạo cơ hội cho khách hàng chiêm ngưỡng, trải nghiệm thực tế các mẫu xe ô tô điện thông minh, VinFast tiếp tục triển khai chuỗi sự kiện lái thử xe điện VinFast VF 8 và VF e34 trên toàn quốc trong tháng 2/2023.

1. Lịch lái thử VinFast VF 8 và VF e34 tại Showroom trên toàn quốc trong tháng 2/2023

Sở hữu những ưu điểm về thiết kế, tính năng, chi phí vận hành không phụ thuộc vào giá xăng dầu, 2 mẫu xe điện VinFast VF e34 và VF 8 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng ngay từ khi ra mắt. Đặc biệt, những khách hàng tiên phong đều đánh giá cả 2 mẫu xe này “hơn cả kỳ vọng” khi mang đến trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng.

Để tiếp tục lan tỏa những giá trị mà ô tô điện mang lại, VinFast triển khai chương trình lái thử VF e34 và VF 8 tại hệ thống Showroom trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng có cơ hội tham dự buổi cafe giao lưu cuối tuần, từ đó lắng nghe những đánh giá trực tiếp, hướng dẫn, kinh nghiệm sử dụng xe điện từ các khách hàng cũ của VinFast.

  • Thời gian: Từ ngày 11/2 – 28/2/2023
  • Địa điểm: Hệ thống Showroom VinFast trên toàn quốc
  • Đối tượng: Mọi khách hàng quan tâm tới ô tô điện VinFast

Đến nay, 57 Showroom ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam đã sẵn sàng cho 111 sự kiện lái thử xe điện lớn nhất từ trước đến nay của VinFast.

Lái thử xe điện VinFast e34 tại showroom
Chia sẽ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram